Quy trình bảo hành và sửa chữa của WETECH
Trong quá trình sử dụng Robot lau nhà thì việc cần bảo hành là điều khó có thể tránh khỏi dù sản phẩm có tốt đến đâu đi chăng nữa. Lỗi có thể đến từ nhà sản xuất dù xác suất nhỏ, hay lỗi có thể từ người sử dụng chưa đúng cách, do va chạm… Do đó, Wetech xây dựng quy trình bảo hành và sửa chữa cho mọi khách hàng.
Các bước thực hiện:
1/ Tiếp nhận thông tin về tình trạng robot qua hotline
2/ Chuẩn đoán bệnh robot qua video call và app trên ứng dụng điện thoại
3/ Hướng dẫn khách hàng khắc phục trực tiếp các lỗi có thể ngay tại nhà hoặc qua video call
4/ Gửi về trung tâm bảo hành khi gặp lỗi không thể tự khắc phục qua hướng của kỹ thuật
5/ Báo với khách hàng nguyên nhân và thời gian khắc phục và chi phí sửa chữa thay thế (nếu có) bằng hình ảnh cụ thể trước và sau khi được kỹ thuật can thiệp
6/ Trong thời gian quá 5 ngày làm việc khách hàng sẽ được báo trước để nhận máy sơ cua dùng trong quá trình bảo hành
Địa chỉ tiếp nhận bảo hành:
HCM: 410 Cộng Hòa, f13, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
HN: 536A Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0848255668 hoặc 0988111199
WE TECH VÌ CHÚNG TÔI HIỂU BẠN
Những đặc quyền khi bạn sở hữu sản phẩm WETECH:
- Được ship hàng tận nhà và hướng dẫn sử dụng tận tình
- Được cấp thẻ bảo hành lưu thông tin bảo hành bằng phần mềm để truy xuất
- Được nhắc nhở khi cần bảo dưỡng máy
- Có thể gọi điện bất cứ khi nào bạn cần giúp đỡ
- Chính sách đổi trả và hậu mãi tốt nhất
- Giá thành phải chăng nhất
- Đổi sản phẩm nếu bị lỗi trong 3 tháng đầu tiên
ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ SỐ 1 VIỆT NAM.
CÔNG TY CP XNK & THƯƠNG MẠI WETECH
Chi nhánh HN: 536A Minh Khai, Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội 68 Chi Đông, Mê Linh, Hà Nội (KCN Quang Minh)
Chi nhánh HCM: 410 Cộng Hòa, F13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Email: sales@we-tech.vn – support@we-tech.vn
HOTLINE : 0848.255.668 – 0988.1111.99 – 0988.145.145
Zalo: 0848.255.668