Hiện nay với tốc độ phủ sóng của thương mại điện tử, thật dễ dàng để quý khách có thể tìm mua một sản phẩm mà không cần phải đến tận của hàng, showroom. Điểm đáng lưu ý nhất của vấn đền này là nằm ở chỗ phần lớn khách hàng đã tin tưởng và mua phải những sản phẩm có giá rẻ hơn rất nhiều từ các trang mạng xã hội, sàn thương mại điện tử.
Các cụ thường có câu: ” Tiền nào của nấy”, “Đắt thì sắt ra miếng”. Vậy có bao giờ người mua hàng lại đặt ngược lại câu hỏi rằng tại sao lại giá thành lại chênh nhau nhiều như vậy không?
Chúng tôi xin phép được lược ra đây 1 số câu trả lời về hàng giá rẻ để quý khách hàng cùng tham khảo trước khi dẫn đến quyết định mua hàng:
- Thời hạn bảo hành thường để 1,6 tháng tùy theo mức giá, thậm chí là 1 tuần. Hàng chính hãng bảo hành tối thiểu luôn là 12 tháng.
- Hàng đến tay khách hàng thường được tân trang từ hàng đã qua bảo hành, sửa chữa, hoặc hàng được lắp ráp lại từ các hàng lỗi trước đó.
- Qua thuyền – Rút ván” . Thường là cách làm của các cá nhân, đơn vị bán hàng giá rẻ. Họ không có kinh nghiệm bảo hành, cũng như thời gian để hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Địa chỉ cửa hàng, website không rõ ràng. Thậm chí là không có địa chỉ cụ thể.
- Nếu may mắn nhận được 1 sản phẩm ban đầu vận hành tốt thì quý khách cũng đừng lấy đó làm vui mừng. Vì sau quá trình sử dụng ngắn robot sẽ tái phát bệnh cũ, khi ấy người bán hàng sẽ quy trách nhiệm cho khách hàng sử dụng không đúng cách.
Chúc quý khách hàng sẽ luôn có những quyết định lựa chọn mua hàng thông thái.